Nhất quán, minh bạch
xuyên suốt, kịp thời

TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ Á CHÂU HỢP TÁC ĐỒNG HÀNH CÙNG HỆ THỐNG SIÊU THỊ THỜI TRANG FM STYLE

Á Châu hợp tác với FM Style đem mũ bảo hiểm chất lượng đến tay người tiêu dùng

Tập Đoàn Quốc Tế Á Châu trân trọng thông báo Dự án Hợp tác Đồng hành cùng chuỗi Siêu Thị Thời Trang FM Style – nhãn hiệu trực thuộc Công Ty TNHH MTV Thương Mại Trung Vũ phân phối các nhãn hiệu mũ bảo hiểm Asia, Royal, ROC.

Theo thỏa thuận đã ký kết, đối tác FM Style thiết lập hệ thống quầy kệ mũ bảo hiểm Tập Đoàn Quốc Tế Á Châu trên khắp mạng lưới 78 cửa hàng trên toàn quốc của mình. Do đó, những khách hàng quan tâm đến mũ bảo hiểm chính hãng có thể ghé thăm và mua hàng trực tiếp tại đây. 

Quầy kệ trưng bày mũ bảo hiểm Á Châu sẽ xuất hiện khắp mạng lưới hệ thống cửa hàng FM Style

Dự án hợp tác giữa hai bên giúp mở rộng mạng lưới cửa hàng phân phối chính hãng đem đến sự thuận tiện cho toàn thể Quý khách hàng khi cần trải nghiệm chất lượng sản phẩm, mua sắm trực tiếp một cách nhanh chóng và an toàn nhất. 

Ngài ra, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Tập Đoàn Quốc Tế Á Châu cũng đã phối hợp chặt chẽ với FM Style xây dựng chương trình khuyến mãi, hậu mãi tốt nhất cho quý khách hàng.

Tô điểm thời trang –  An toàn xuống phố cùng các outfit xịn sò kết hợp từ trang phục FM và mũ bảo hiểm Á Châu

Xu hướng thời trang hóa ngày càng diễn ra mạnh mẽ không chỉ trong trang phục mà còn trong các phụ kiện kết hợp đi kèm. Là nhà sản xuất mũ bảo hiểm hàng đầu, đáp ứng nhu cầu giới mộ điệu, Tập Đoàn Quốc Tế Á Châu tiên phong trong việc kết hợp cùng các nhãn hiệu thời trang.

Tập Đoàn Quốc Tế Á Châu kết hợp cùng FM Style đem mũ bảo hiểm chất lượng đến người dùng

Với tôn chỉ “ Thời trang gắn liền an toàn” kiến tạo nên những dòng sản phẩm bảo vệ với chất lượng đạt chuẩn nhưng phù hợp thị hiếu, dễ dàng kết hợp cùng các outfit thời trang tạo nên phong cách cá tính riêng biệt. Tập Đoàn Quốc Tế Á Châu đã không ngừng miệt mài phát triển và đón đầu xu hướng với những dòng mũ bảo hiểm độc đáo, mới lạ. 

Ngoài ra để đánh dấu sự kết hợp giữa hai bên, Á Châu và FM Style đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang độc đáo được trình diễn bởi diễn viên Bimax và TikToker Thảo Bunny.

Hình ảnh Bimax và Thảo Bunny trình diễu sự kết hợp của hai bên

Tập Đoàn Quốc Tế Á Châu tin rằng sự đồng hành của FM Style sẽ giúp Á Châu gắn kết gần hơn với khách hàng đã quan tâm thương hiệu và mở rộng được những tệp khách hàng mới quan tâm đến thời trang.