Nhất quán, minh bạch
xuyên suốt, kịp thời

TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ Á CHÂU HỢP TÁC ĐỒNG HÀNH CÙNG HỆ THỐNG GIÀY MYN

Tập Đoàn Quốc Tế Á Châu vừa chính thức hợp đồng phân phối mũ bảo hiểm chính hãng vào chuỗi hệ thống Giày Myn trực thuộc Công ty TNHH Giày MYN. 

Theo đuổi tôn chỉ đem đến những sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng, tạo ra những giá trị thiết thực cho người dùng, lấy giá trị cốt lõi của sản phẩm làm chiến lược phát triển lâu dài, Tập Đoàn Quốc Tế Á Châu luôn chú trọng đầu tư vào trang thiết bị và nguyên liệu sản xuất.

Song song đó, Á Châu cũng liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng hệ thống mạng lưới phân phối bằng cách kết hợp cùng các chuỗi hệ thống cửa hàng, siêu thị, thông qua đó khách hàng có thể đến trải nghiệm trực tiếp chất lượng sản phẩm.

Hệ thống giày Myn phân phối chính hãng mũ bảo hiểm Tập Đoàn Quốc Tế Châu

Theo thỏa thuận đã ký kết, Tập Đoàn Quốc Tế Á Châu cung cấp mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng, hệ thống giày Myn thực hiện trưng bày và kinh doanh mũ bảo hiểm các thương hiệu Asia, Royal, ROC tại 3 cửa hàng Myn Huế , Myn Quảng Ngãi , Myn Quy Nhơn và đang tiếp tục mở rộng ra hệ thống cửa hàng Myn trên toàn quốc.

Myn hợp tác A Chau Group

Hệ thống Myn trưng bày và kinh doanh mũ bảo hiểm Á Châu

Các chương trình, chính sách bán hàng tại hệ thống cửa hàng Myn cũng được hai bên cân nhắc xây dựng nhằm bảo đảm quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng. Á Châu tin tưởng sự hợp tác với Myn sẽ đảm bảo khách hàng được mua mũ bảo hiểm chính hãng với giá bán và chương trình khuyến mãi tốt, dịch vụ khách hàng tận tâm từ đội ngũ nhân viên Myn.

Hợp tác phát triển cùng nâng tầm thương hiệu

Sự liên kết, hợp tác các thương hiệu trong thời đại công nghệ số như hiện nay là vô cùng cần thiết khi mà nhu cầu ngày càng tăng cao và mức độ cạnh tranh giữa các nhãn hiệu ngày càng trở nên gay gắt.

Chính vì thế, sự kết hợp giữa thương hiệu thời trang giày Myn và đồ dùng bảo hộ mũ bảo hiểm Á Châu sẽ mở ra nhiều  khái niệm mới cho khách hàng “thời trang và an toàn vẫn có thể đi đôi cùng nhau”.

Với hơn 6 năm hình thành và phát triển, Myn đã xây dựng hệ thống cửa hàng vững chắc trên toàn quốc, chính vì thế khi hợp đồng hai bên được ký kết, Á Châu tin rằng Myn sẽ đưa những sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng nhà Á Châu đến gần với người tiêu dùng hơn nữa.