Nhất quán, minh bạch
xuyên suốt, kịp thời

CÔNG TY TNHH SX TM KỸ THUẬT Á CHÂU VÀ CÔNG TY TNHH SX TM MAFA VN VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO

Ngày 14.03.2024, tại Hội trường Thống Nhất – Dinh Độc Lập, thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH SX TM Kỹ Thuật Á Châu và Công ty TNHH SX TM MAFA VN – hai đơn vị trực thuộc Tập Đoàn Quốc Tế Châu, đã vinh dự nhận giải thưởng quan trọng – Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao. Giải thưởng này được trao dựa trên sự bình chọn của người tiêu dùng, thể hiện lòng tin và sự đánh giá cao đối với sản phẩm và dịch vụ của hai công ty.

hàng việt nam chất lượng cao

Ông Trương Khắc Tuấn – Đại diện Công ty TNHH SX TM KT Á Châu nhận giải HVNCLC 2024

 

hàng việt nam chất lượng cao

Ông Phạm Văn Bình – Đại diện Công ty TNHH SX TM MAFA VN nhận giải HVNCLC 2024

 

Liên tục nhận được vinh danh trong nhiều năm qua nhờ vào sự tín nhiệm và sự ủng hộ của người tiêu dùng. Sự kiện này không chỉ là niềm tự hào của hai công ty mà còn là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trong năm 2023, mặc dù đối mặt với nhiều thách thức do tác động của tình hình kinh tế và dịch bệnh, Tập Đoàn Quốc Tế Á Châu vẫn mạnh mẽ vượt qua nhờ vào chiến lược chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Các nỗ lực này đã mang lại thành công với việc ra đời các sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu và sở thích của thị trường.

hàng việt nam chất lượng cao

Royal Helmet trực thuộc Tập Đoàn Quốc Tế Á Châu được vinh danh tại Amazon Global Selling

Song song đó, Á Châu cũng liên tục đầu tư về nhà xưởng và trang thiết bị: xây dựng nhà máy mới với diện tích lên đến 27.000 m2, công nghệ sản xuất với hệ thống trang thiết bị hiện đại đem đến năng lực sản xuất lên đến 10.000 sản phẩm/ ngày đáp ứng không chỉ nhu cầu tiêu dùng trong nước mà còn thành công xuất khẩu hơn 20 nước trên thế giới và trưng bán trên sàn thương mại điện tử Quốc tế Amazon.

Tất cả sản phẩm của Tập Đoàn Quốc Tế Á Châu đều được thử nghiệm kỹ lưỡng trong quy trình khép kín. Chính vì thế mỗi sản phẩm đến tay khách hàng chúng tôi đều đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Đây cũng là một yếu tố hàng đầu giúp chúng tôi nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

Với sứ mệnh đem đến những sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, Á Châu đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa.