Nhất quán, minh bạch
xuyên suốt, kịp thời

A Chau Group Tài Trợ Chương Trình Caravan Tuyên Truyền An Toàn Giao Thông Học Đường Lần Thứ 2

caravan

Hội nghị khởi động Chương trình Caravan Tuyên Truyền An Toàn Giao Thông Học Đường lần thứ 2 đã diễn ra vào sáng ngày 29.03.2024 tại Tòa nhà Tư Pháp Bộ Tư Pháp phía Nam, TP.HCM. 

Sự kiện này được Báo Phát Luật kết hợp UB ATGT Quốc Gia và tỉnh Bình Thuận kết hợp tổ chức nhằm đề cao giá trị an sinh xã hội và hưởng ứng kế hoạch 689 của Ủy Ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia.

Trong năm 2023, Á Châu đã tài trợ kim cương cho Chương Trình Caravan tại tỉnh Đắk Nông, và năm nay, chúng tôi vinh dự tiếp tục đồng hành với vai trò nhà tài trợ Bạch Kim. Mục tiêu của chương trình là giảm thiểu thương vong do tai nạn giao thông đối với trẻ em, và chúng tôi cam kết hỗ trợ cộng đồng trong việc lan tỏa những giá trị nhân văn.

caravan

Đại diện A Chau Group kí hợp đồng tài trợ chương trình Caravan

Trong sự kiện này, Đoàn Caravan sẽ tổ chức cuộc thi tìm hiểu về luật an toàn giao thông đường bộ cho hơn 100.000 học sinh cấp 2, cấp 3, với 50 phần quà dành cho các cá nhân, tập thể trường có thành tích xuất sắc. 

Bên cạnh đó, Đoàn cũng trao tặng 3.000 nón bảo hiểm chất lượng cao, 2.000 ba lô học sinh, 2.000 áo thun, 50 suất học bổng, 20 ghế đá in khẩu hiệu tuyên truyền ATGT và 100 phần quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hoặc gia đình có người thân bị tai nạn giao thông.

caravan

Các nhà tài trợ chương trình Caravan lần thứ 2

Đồng thời, Đoàn cũng thực hiện việc trao hệ thống nước sạch cho địa phương và biểu diễn 20 tình huống từ hình thực tế về vi phạm luật giao thông đường bộ, nhằm tạo ra sự hấp dẫn và hào hứng cho các em học sinh. 

Hơn 10 cơ quan báo chí và truyền hình đã tham dự và đưa tin về sự kiện này, cùng hàng trăm hình ảnh, băng rôn khẩu hiệu tuyên truyền về ATGT được treo tại các khu vực quảng trường và các tuyến đường lớn của tỉnh Ninh Thuận.

Chúng tôi hy vọng rằng, thông qua chương trình này, sẽ lan tỏa được những ý thức về an toàn giao thông và giúp giảm thiểu tai nạn giao thông đặc biệt là đối với trẻ em. Á Châu cam kết tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cộng đồng trong những hoạt động ý nghĩa như thế này trong tương lai.