Nhất quán, minh bạch
xuyên suốt, kịp thời

MUA MŨ BẢO HIỂM CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT TẠI AEON TRONG THÁNG 6

Mua mũ bảo hiểm chính hãng tại Aeon trong tháng 6

“HOT” nhất tháng 6 này dành cho tín đồ yêu thích các dòng mũ bảo hiểm của nhà Á Châu Group. Mua mũ bảo hiểm chính hãng hai thương hiệu Royal, Asia với giá cực ưu đãi tại các địa điểm Aeon Bình Tân, Aeon Bình Dương, Aeon Tân Phú.

Chương trình áp dụng với đa dạng sản phẩm mũ bảo hiểm ½,  ¾, fullface, mũ bảo hiểm trẻ em,… Đến ngay, để có thể mua mũ bảo hiểm chính hãng với giá cực hời nhé!

 

Mua mũ bảo hiểm Á Châu tại hệ thống Aeon toàn quốc

Hiện nay, các thương hiệu trực thuộc Á Châu đang được trưng bán tại hệ thống Aeon trên toàn quốc. Đây là một cơ hội lớn của Á Châu khi minh chứng được chất lượng sản phẩm tại hệ thống bán lẻ lớn bậc nhất Châu Á của Nhật Bản.

Để có thể đưa sản phẩm lên kệ hàng tại hệ thống Aeon, Á Châu phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ các thông tin, giấy tờ cần thiết theo quy định của hệ thống siêu thị quốc tế và cần chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng với quy trình sản xuất rõ ràng.

Sự hợp tác của A Chau Group và Hệ thống trung tâm thương mại Aeon đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thực tế hơn khi trực tiếp cầm, nắm, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm mũ bảo hiểm chính hãng tại các hệ thống Aeon trên toàn nước.

Thiết kế quầy hàng trưng bày sản phẩm rộng rãi thoải mái, khách hàng thỏa thích tham quan, mua sắm trực tiếp tại Aeon Mall trong điều kiện thuận tiện và an toàn, không gian mát mẻ.

Tại đây, A Chau Group phân phối rộng rãi đa dạng các mẫu mã sản phẩm của Royal Helmet và Asia Helmet. Tiêu biểu là dòng mũ “Quốc dân” Royal M139 kính âm và các loại khác như Royal M125, MT-12D, MT-268, MT-105,… Quý Khách Hàng có thể đến mua sắm trực tiếp.

Mũ bảo hiểm chính hãng Royal và Asia
                                                    Mua mũ bảo hiểm chính hãng Royal Helmet và Asia Helmet

Chương trình mua mũ bảo hiểm chính hãng giá tốt cùng hệ thống Aeon

Chương trình giảm giá đặc biệt dành cho các sản phẩm mũ bảo hiểm chính hãng tại AEON. Cơ hội vàng mua sắm không thể bỏ lỡ. Các thương hiệu nổi tiếng Royal Helmet, Asia Helmet đều đang được giảm giá cực tốt, siêu mềm, lại thêm quà tặng hấp dẫn. Nhanh tay đến các hệ thống dưới đây chọn lựa để bảo vệ bản thân và gia đình một cách tốt nhất khi tham gia giao thông. 

Mua mũ bảo hiểm chính hãng giá tốt
                                                        Mua mũ bảo hiểm chính hãng Royal Helmet và Asia Helmet

Thời gian và địa điểm các chương trình

Hệ thống Aeon Bình Tân

Địa chỉ:1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian diễn ra: từ ngày 6/6 – 12/6/2024

Hệ thống Aeon Bình Dương

Địa chỉ: 1 Đại lộ Bình Dương, Khu Phố, Thuận An, Bình Dương

Thời gian diễn ra: từ ngày 13/6 – 30/6/2023

Hệ thống Aeon Tân Phú

Địa chỉ: 30Đ. Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian diễn ra: từ ngày 13/6 – 30/6/2023

Các ưu đãi trong chương trình

Chương trình khuyến mãi tại điểm bán diễn ra với ưu đãi lên đến 50%, mỗi hóa đơn trên 200.000 nghìn đồng còn có cơ hội nhận được một phần quà hấp dẫn từ A Chau Group. 

Phần quà sẽ là một hộp khẩu trang Asia 4 lớp dày dặn hoặc quyển sổ tay xinh xắn. Đây như là lời tri ân của Á Châu Group gửi đến Quý Khách Hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm .

Đến ngay hệ thống Aeon Bình Tân, Tân Phú và Bình Dương để trải nghiệm mua sắm và nhận sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm mũ bảo hiểm chính hãng đạt chuẩn, chất lượng nhất với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

mua mũ bảo hiểm chính hãng
                                                Mua mũ bảo hiểm chính hãng Royal Helmet và Asia Helmet

Thông tin công ty:

TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ Á CHÂU

Địa chỉ: Lô C7/II Đường 2E, KCN Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, HCM

Hotline: 1900 63 60 66

Email: info@royalhelmet.com.vn